Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Siêu dự án Coco Bay - Cơ hội đầu tư vượt trội

Posted by Unknown on 20:55 with No comments
Chính thức ra mắt dự án Coco Ocean Resort Bay tại Đà Nẵng, nơi đây sẽ là một kỳ vọng về giải trí du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam.

CocoBay Đà Nẵng được phát triển với vốn đầu tư lên tới 14 nghìn tỷ nằm tại thành phố biển và du lịch Đà Nẵng. Đây chính là biểu tượng của sự phát triển vượt trội về kinh tế và phát triển về du lịch trong 5 năm qua. Bên cạnh những sự phát triển vượt bậc về hệ thống cơ sở hạ tầng thì nơi đây - Đà Nẵng sẽ mang lại cảm giác bình yên và gần gũi với thiên nhiên đây chính là một sự lựa chọn của hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới vui chơi giải trí.



Đây là siêu dự án bất động sản giải trí đang là nơi trên thế giới và hiện nay vẫn chưa có tại việt nam bên cạnh sự phát triển vượt trội về hệ thống cơ sở hạ tầng thì dự án luôn mang lại cảm giác thanh bình và gần gũi hòa nhập với thiên nhiên. Đây chính là sự lựa chọn của hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới vui chơi và nghỉ dưỡng.

Cơ hội khi sở hữu siêu dự án Condotel Resort Đà Nẵng


- Đây là sản phẩm đầu tư sinh lời với cam kết khủng từ chủ đầu tư
- Dự án được kỳ vọng là dự án tọa lạc tại vị trí đẹp
- Tổ hợp khách sạn cao cấp

Dự án Cocobay Đà Nẵng được kỳ vọng là khu giải trí số 1 nơi đây sẽ là nơi lưu trú lâu nhất của các dự án. Cùng với việc sở hữu căn hộ khách sạn thì khách hàng còn được sở hữu mức giá hấp dẫn mà chủ đầu tư The Emprie đưa tới cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét