Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Cocobay Ocean Resort - Đầu tư sinh lời vượt trội

Posted by Unknown on 19:32 with No comments
Dự án Cocobay Đà Nẵng mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn, dự án là một điểm cộng trong mắt giới đầu tư vì chính sách cam kết cho thuê và các tiện ích của dự án vô cùng hấp dẫn.

Cocobay Đà Nẵng mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng và hài hòa với thiên nhiên, khi khách hàng tới với nơi đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của Cocobay mang lại.


Với diện tích từ 39.1 đến 89,2 tim tường thì Cocobay Ocean Resort dự kiến sẽ tao ra một chuẩn mực mới về phong cách sống và mở mở ra cơ hội sinh lời vượt trội hàng đầu.

Nhờ có vị trí địa lý độc nhất và luôn là sự kiêu hãnh của trung tâm Đà Nẵng - Hội An và thừa hưởng các dịch vụ tiện ích của 2 sân golf bên cạnh làm tăng giá trị dần theo thời gian.

Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng đượcc cam kết cho thuê lên tới 12%/năm trong 8 năm trên giá chưa thuế đã bao gồm chi phí quản lý hàng tháng, tỷ lệ chia lợi nhuận là 75:25 và mỗi khách hàng được hưởng 15 đêm nghỉ /năm.

Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% trong thời hạn tối đa 20 năm và sử dụng các dịch vụ giải trí của Cocobay và có cơ hội trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Naman Hospitality và Cocobay.

Với những điều đó thì dự án Cocobay thực sự là một cơ hội sinh lời tuyệt vời dành cho khách hàng đầu tư.

Chi tiết: http://batdongsankieuanh.vn/du-an-coco-bay-da-nang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét