Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mô hình quản lý của dự án Coco Bay Đà Nẵng

Posted by Unknown on 20:43 with No comments
Một siêu dự án sắp được ra mắt tại thị trường bất động sản giải trí tại Việt Nam, dự án là một trong những điểm nhấn ấn tượng về kinh tế, vui chơi, nghỉ dưỡng, giáo dục... Với sức hút từ vị trí, quy mô dự án Cocobay Ocean Đà Nẵng mang tới cho khách hàng một sự thoải mái nhất.



Khi nói về dự án Cocobay Đà Nẵng khách hàng khi mua và đầu tư sẽ được cam kết với chính sách cho thuê lại lên tới 12%/năm trong 8 năm và tiếp theo sau đó chủ đầu tư sẽ cam kết thuê lại với chính sách 75 - 25.

Toàn bộ dự án được quản lý theo mô hình Smart Stay 6S:


Mô hình Seventy là mô hình lưu trú hiệu quả cao với tỷ lệ lấp đầy lên tới 70%, với mô hình này thì sẽ có đầy đủ tiện ích cho khách hàng có thể nghỉ lên tới 7 + ngày.

Smart investment: Thông tin cho chủ sở hữu minh bạch, có thể kiểm tra được tỷ lệ lấp đầy căn hộ/biệt thự bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào đều có thể biết được căn hộ/biệt thự của mình đang có khách lưu trú hay không? Tỷ lệ % lấp đầy với công suất hoạt động là bao nhiêu? Lần đầu tiên được áp dụng, chưa có Chủ đầu tư nào sử dụng mô hình quản lý này.

Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả.

Saving: Bảo vệ môi trường sống xanh.

Stay happy: Khách du lịch – Chủ nhà – Đơn vị quản lý cùng win win.

Với những điều đó thì mô hình vận hành dự án này sẽ có một chất lượng dịch vụ cao cấp tuyệt vời giúp tăng lượng khách hàng lưu trú và giúp bạn sinh lời từ dự án bất động sản giải trí cao cấp.

Nguồn: http://batdongsankieuanh.vn/du-an-coco-bay-da-nang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét