Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Hệ thống tiện ích giải trí hàng đầu khu vực có ở Cocobay Đà Nẵng

Posted by Unknown on 18:54 with No comments
Dự án Cocobay Đà Nẵng là dự án mang tầm đẳng cấp hiện đại và là dự án tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay đi đầu trong lĩnh vực bất động sản giải trí. Dự án là một đứa con đẻ với rất nhiều hi vọng và là chủ đầu tư với những kiến tạo không gian sống xứng tầm mang lại cơ hội đầu tư không thể nào bỏ lỡ được trong năm 2016 của thành phố Biển xinh đẹp.



Theo thông báo từ chủ đầu tư Emprie nhằm tạo các thuận lợi cho các nhà đầu tư thông thái có thể tiếp cận với cơ hội đầu tư sinh lời đặc biệt có một không hai tại Cocobay Ocean, chủ đầu tư đã công bố chính thức các hệ thống tiện ích vượt trội tại Cocobay, với nhữn giải pháp du lịch và giải trí đồng bộ và giải quyết triệt để vấn đề khiến du khách du lịch ít quay trở lại Việt Nam.

- Hệ thống tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng tại biệt thự Coco Bay Ocean Đà Nẵng có quy mô của một thành phố du lịch thu nhỏ
- Giải trí & dịch vụ: đủ hấp dẫn và đa dạng để khách hàng đủ lứa tuổi cũng có thể vui chơi và tận hưởng trong nhiều ngày
- Giá cả hợp lý: được kiểm soát để đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định, không chặt chém
- An ninh: là thành phố thu nhỏ với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho du khách…

Một điều khách hàng sẽ được tìm hiểu và sẽ là một điểm nhấn ấn tượng với những ai đầu tư vào thị trường bất động sản đó chính là chính sách cam kết lợi nhuận lên tới 12% trong 8 năm và mức lợi nhuận chia sẻ là 75 - 25 với chủ đầu tư và khách hàng.

Chính vì điều đó thì dự án Cocobay Đà Nẵng được đánh giá là một trong những cơ hội vượt trội hơn nhiều so với các dự án khác trong năm 2016, để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi và tham khảo thông tin trên website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét